:::     :::

เปแอสเชใกล้ตกลงปอร์โต้ซิววิตินญ่า

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ ปอร์โต้ ในการคว้าตัว วิตินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสแล้ว หลังสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ และเอเยนต์เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งมีชื่อเต็มว่า วิตอร์ มาชาโด้ แฟร์เรยร่า เคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก มาแล้ว หลังเคยถูกยืมตัวมาเล่นกับ วูล์ฟส์ ในฤดูกาล 2020-21

เนื่องด้วยข้อจำกัดของโควิด-19 ในช่วงนั้น วูล์ฟส์ ปฏิเสธโอกาสที่จะคว้าตัวเขามาด้วยสัญญาถาวรในราคา 17 ล้านปอนด์

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่า เปแอสเช ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ วิตินญ่า และเอเยนต์นักเตะ ซึ่งสโมสรดังดังจากกรุงปารีสพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรตามที่ ปอร์โต้ ต้องการ โดยตอนนี้เหลือแค่จัดการเอกสารสำหรับลงนามเท่านั้น

กองกลางชาวโปรตุเกสเป็นผู้เล่นที่ หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ เปแอสเช ระบุว่าเป็นแข้งระดับท็อปสำหรับปัจจุบัน และอนาคตของยักษ์ลีก เอิง

แม้ที่ผ่านมาจะมีสื่ออย่าง เรคคอร์ด เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สนใจดาวเตะวัย 22 ปี เช่นกัน แต่ โรมาโน่ ก็ได้แจงว่าอันที่จริง ผีแดง ไม่เคยสนใจ วิตินญ่า โดยไม่เคยไม่การยื่นข้อเสนอ และเจรจา รวมถึงไม่ได้ถูกระบุชื่อจาก เอริก เทน ฮาก เลย

วิตินญ่า ฉายแววในฤดูกาลที่แล้ว โดยมีบทบาทสำคัญในการพา ปอร์โต้ คว้าแชมป์ลีก โดยลงเล่นไป 47 รวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตู และ 5 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด