:::     :::

โมราเลสโพสต์อำลาแฟนเลบันเต้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวคำอำลา เลบันเต้ ที่ค้าแข้งมานาน 11 ปีเพื่อเตรียมย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล

โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส แนวรุกวัย 34 ปีโพสต์คลิปวิดีโอกล่าวอำลาแฟนๆ เลบันเต้ หลังเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโรและเตรียมเซ็นสัญญา 2 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมราเลส ค้าแข้งกับ เลบันเต้ นาน 11 ปี แต่แนวรุกวัย 34 ปีตัดสินใจอำลาสโมสรหลังการตกชั้นเนื่องจากเขายังต้องการเล่นบนเวทีลีกาต่อไป โดยนักเตะยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 พ่วงเงื่อนไขขยายเวลาอีก 12 เดือน ก่อน บียาร์เรอัล จะยอมจ่ายเงิน 3.5 ล้านยูโรเพื่อดึงไปร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี 

'ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องเขียนคำเหล่านี้ ถึงเวลาที่ต้องบอกลา หรือที่จริงแล้ว พบกันใหม่เร็วๆนี้ ช่วง 2-3 วันที่่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมากทั้งส่วนตัว, อารมณ์ร่วมและอาชีพค้าแข้ง การตัดสินใจที่จะบอกลา เลบันเต้ นั้นไม่ง่ายเลย และมันเป็นไปได้เพียงการกล่าวคำขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบๆผมที่ช่วยให้ผมเลือกเส้นทางใหม่' 

'ผมพูดเสมอว่า เลบันเต้ คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม เพราะมันทำให้ผมมีโอกาสเป็นอย่างที่ผมเป็นทุกวันนี้ และอย่างที่คุณเคยได้ยินผมพูดหลายครั้งว่า เลบันเต้ เป็นบ้านของผม และมันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ เพราะไม่มีอะไรหรือไม่มีใครพรากมันไปได้แม้ว่าเส้นทางของเราจะแยกจากกันในตอนนี้' แนวรุกวัย 34 ปี โพสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด