:::     :::

วารานเตรียมใจโดนซ่อมหนักยุคเทนฮาก

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าซีซั่น 2022-23 ที่รออยู่จะเป็นปีที่ดีสำหรับตนเองทั้งเรื่องฟอร์มส่วนบุคคลหรือความสำเร็จทีมเพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายประการหนึ่งในนั้นคือแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก ดูแลโปรเจคต์ปลุกความเป็นมหาอำนาจ

วาราน โดนซื้อจาก เรอัล มาดริด มาแพงถึง 42 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มีปัญหาสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์จนลงเตะ 22 จาก 38 เกมลีก ทีมจบอันดับ 6 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วร้างความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน 

อย่างไรก็ตามฤดูกาลที่จะมาถึงการได้ เทน ฮาก มาช่วยวางระบบใหม่ รวมถึงขุมกำลังที่กระชับขึ้นน่าจะมีส่วนร่วมลงสนามกันมากกว่าเดิม คงเป็นสองปัจจัยช่วยปีศาจแดงลุ้นแชมป์บอลถ้วยสักรายการ แต่ก่อนถึงเวลานั้นทีมต้องเคี่ยวกรำตัวเองให้หนัก 

มันคือฤดูกาลใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ดังนั้นทุกคนตื่นเต้นที่จะได้รู้จักผจก.ทีมคนใหม่การเปิดปากับเว็บไซต์ทางการ 

แล้วเอาเข้าจริงเราต้องการทำผลงานให้ดี ชนะในทุกเกมที่ลงสนาม ดังนั้นการจะทำให้ได้เราต้องเตรียมพร้อมก่อนฤดูกาลใหม่ และผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญหากต้องซ้อมหนักเพื่อความพร้อมที่สุด” 


เราต้องพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ เราจำเป็นต้องทำงานหนัก มองว่าคงมีมื้อซ้อมแน่นๆ, เกมอุ่นเพียบ” 

ดังนั้นผมคิดว่ามันน่าสนใจและเป็นโมงยามที่ดีสำหรับการซ้อมหนักก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉาก” 

ปัญหาบาดเจ็บก่อนนี้ที่กล้ามเนื้อหลังเข่า, โคนขาหนีบและกล้ามเนื้อหายเป็นปลิดทิ้ง คิดว่าบรรยากาศทัวร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงแตกต่างกับที่เคยเจอ

มันคือปรี-ซีซั่นที่เราต้องฟิตที่สุด ต้องทำการบ้าน” 

คิดเสมอว่ามันน่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราทั่วโลก เป็นประสบการณ์ที่ดีของทุกคน เป็นโมงยามที่ดีเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่” 

ยูไนเต็ด มี 6 เกมกระชับมิตรแบบตะลอนทัวร์ เริ่มจากพบ ลิเวอร์พูล (ประเทศไทย) 12 .., เมลเบิร์น วิคตอรี่ (ออสเตรเลีย) 15 .., คริสตัล พาเลซ (ออสเตรเลีย) 19 .., แอสตัน วิลล่า (ออสเตรเลีย) 23 .., แอต.มาดริด (นอร์เวย์) 30 .. และ ราโย บาเยกาโน่ (เหย้า) 31 .

จากนั้นเปิดซีซั่นใหม่ 7 .. พบ ไบรท์ตัน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด