:::     :::

ซีอีโอผียันกำลังทำเต็มที่เพื่อปิดดีลเดอย็อง

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
1,943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นสโมสรกำลังทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง มาจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้

เดอ ย็อง ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการสร้างทีมใหม่หลังล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงก็หวังจะได้ลูกน้องเก่าที่ อาแจ็กซ์ ร่วมงานอีกรอบ 

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถปิดดีล เดอ ย็อง ได้ ขณะที่คู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล สามารถคว้า ดาร์วิน นูนเญซ เข้าทีมสำเร็จ เช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตั้งแต่เนิ่นๆ

ด้วยเหตุนี้ แฟนผีบางส่วนไม่พอใจการบริหารงานของสโมสรมากยิ่งขึ้น และมีข่าวว่าพยายามจะบุกไปประท้วงถึงบ้านของ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของสโมสร ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะนัดพูดคุยกับแฟนบอลแบบเปิดใจในผับแห่งหนึ่ง

ส่วนหนึ่งของการสนทนา อาร์โนลด์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการไล่ล่าตัว เดอ ย็อง ว่า "พวกคุณดูเลย เรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้แล้วเพื่อคว้า เดอ ย็อง และผมกำลังบอกคุณว่ามีเงินพร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้ทีมงานของเราก็อยู่ที่ บาร์เซโลน่า เพื่อปิดดีล เฟรงกี้ เดอ ย็อง"  

"ในนามสโมสร พวกเรากำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ดีลนี้สำเร็จ ทุกคนทำงานกันทั้งวันทั้งคืนและผมเองก็แทบไม่ได้นอนในหลายวันที่ผ่านมา เงินได้ยื่นไปแล้ว แต่มันมีปัจจัยบางอย่างที่เราเจออยู่ซึ่งผมไม่สามารถพูดได้"

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด