:::     :::

อีกวาอินย้อนความหลังห้องแต่งตัวมาดริด

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอิน ถ่ายทอดประสบการณ์ในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ตอนที่เขาย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงเดือนมกราคมปี 2007

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ บอกเล่าถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ตอนที่เขาย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงเดือนมกราคมปี 2007 ขณะที่อายุเพียง 19 ปีและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมทีมในขณะนั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทุกคนปฏิบัติต่อเราด้วยความอบอุ่นอันยิ่งใหญ่ โรแบร์โต้ การ์ลอส ดูแลเราด้วยความอ่อนน้อมอย่างมาก โรนัลโด้, (อีบัน) เอลเกร่า, (ฟาบิโอ) คันนาวาโร่, ราอูล, (เดวิด) เบ็คแฮม และผมไม่ได้เอ่ยชื่อครบทุกคน'

'เมื่อผมจำนักเตะที่เล่นด้วยได้ มันทำให้ผมขนลุกและบางครั้งผมยังไม่สามารถดูดซับมันไว้ได้ ผมเคยเล่นกับ โรแบร์โต้ การ์ลอส โดยมี โรนัลโด้ อยู่ข้างหน้า ผมมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม'


อีกวาอิน เผชิญกับการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเพื่อตำแหน่งของเขาที่ เรอัล มาดริด นับจาก โรนัลโด้, ราอูล กอนซาเลซ, รุด ฟาน นิสเตลรอย, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 121 ประตูและ 56 แอสซิสต์ จากการลงเล่ย 264 เกม ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ นาโปลี และ ยูเวนตุส หลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})