:::     :::

ปืนมียื่นซื้อโมราต้ากันพลาดเชซุส

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมป้องกันความเสี่ยงจากความพยายามล่าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ด้วยข้อเสนอที่พร้อมคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า มาจาก แอต. มาดริด

หัวหอกวัย 29 ปี มีสโมสรแม่คือ แอต. มาดริด โดยใช้เวลา 2 ปี หลังสุดไปกับการยืมตัวที่ ยูเวนตุส ซึ่งก็กระตือรือร้นที่จะนำตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวรในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

กระนั้น ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอให้ โมราต้า ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า กำลังชั่งน้ำหนักกับตัวเลือกของเขาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุก โดยนับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นให้ ม้าลาย อีกครั้งในปี 2020 โมราต้า ทำไป 32 ประตู จาก 92 นัด

ยูเว่ กำลังกดดันกับการรั้งตัว โมราต้า เอาไว้ หลังต้องเสีย เปาโล ดีบาล่า ที่หมดสัญญา แต่พวกเขาก็กำลังจะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทีม ซึ่งมีแนวโน้มจะมีค่าใช้จ่ายสูงแม้จะเป็นการย้ายแบบไร้ค่าตัวก็ตาม

อาร์เตต้า ให้ความสำคัญกับการคว้ากองหน้าคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังเสียทั้ง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ไป เหลือเพียง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่

ข่าวกับ โมราต้า อาจทำให้แฟนปืนใหญ่เกิดความสงสัย เนื่องจากคงจำกันได้ถึงหายนะของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี

ตอนนั้น โมราต้า ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด โดยทำได้เพียง 11 ประตู จาก 31 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกในปี 2017-18 ขณะที่ซีซั่นที่สองก็แย่กว่าเก่า เมื่อเขาลงเล่นเพียง 16 เกมในลีก และทำได้แค่ 5 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})