:::     :::

หงส์หวังโน้มน้าวโกเมซอยู่ต่อซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล หวังว่าจะโน้มน้าวใจให้ โจ โกเมซ เลือกค้าแข้งในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ปราการหลังรายนี้อาจจะเริ่มหงุดหงิดกับโอกาสลงสนามที่ค่อนข้างจำกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โกเมซ ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นกองหลังที่ประสบความสำเร็จ และเป็นคนสำคัญในทีมของ คล็อปป์ แต่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ อิบราฮิมา โกนาเต้ ก็ทำให้โอกาสลงสนามของดาวเตะวัย 25 ปี ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่เขาต้องการนั้นค่อนข้างน้อย

หลังจากก้าวมาเป็นแกนหลักได้ตั้งแต่ซีซั่น 2017 ถึง 2020 โกเมซ ก็ได้ลงสนามเพียงแค่ 15 เกมในลีกตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ และการแย่งตำแหน่งที่ดุเดือด

ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษเริ่มหงุดหงิดกับการขาดเวลาลงสนาม และจะต้องถูกเกลี้ยกล่อมเพื่อที่เขาจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป

พวกเขายังอ้างว่า หงส์แดง จะไม่มองหาโอกาสเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่คนไหนแล้วในซัมเมอร์นี้ และจะไปโฟกัสกับการรั้งตัว ดีโอโก้ โชต้า, นาบี เกอิต้า, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ โกเมซ ไว้กับทีมต่อไปแทน

ลิเวอร์พูล เพิ่งทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ คว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ มาพร้อมกับอีก 2 แข้งใหม่อย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ แคลวิน แรมซี่ย์

สำหรับขาออกที่สำคัญก็คือ ซาดิโอ มาเน่ ที่เตรียมย้ายไป บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่ดูเหมือนว่าจะไป โมนาโก ในราคา 17 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด