:::     :::

สตัมหนุนเทนฮากพาผีโลดแต่บอร์ดต้องหนุน

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ สนับสนุน เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพาผีแดงไปได้สวย แต่ก็ชี้ว่าบอร์ดบริหารต้องสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

         ความตกต่ำของ "ปีศาจแดง" กับการมาของ เทน ฮาก ทำให้แฟนบอลมีความหวังว่าทีมจะกลับมาอยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศได้อีกครั้ง หลังเป็นรองทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล รวมถึง เชลซี มานานเกือบทศวรรษ

         สตัม ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเฉพาะในปี 1999 ที่อยู่ในชุด "ทริปเปิ้ลแชมป์" เชียร์ เทน ฮาก ว่าจะไปได้ดีกับทีม แต่บอร์ดก็ต้องสนับสนุนในตลาดซื้อ-ขายด้วย

         "เราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างกับสิ่งที่เขาทำที่ ฮอลแลนด์ กับ อาแจ็กซ์ หวังว่าเขาจะทำได้แบบเดียวกันกับยูไนเต็ดในตอนนี้" สตัม กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน

         "ชัดเจนว่ามีสิ่งที่จำเป็นต้องมีเพื่อช่วยเขา บางทีในแง่ของผู้เล่นและบุคลากรที่แตกต่างกัน แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีที่ฮอลแลนด์"

         "ในฮอลแลนด์เราพูดเสมอว่าผู้เล่นทุกคนในทุกตำแหน่งต้องสามารถเล่นฟุตบอลได้ ดังนั้นเซนเตอร์แบ็กจึงต้องสามารถเลี้ยงบอลไปข้างหน้า เพื่อเพิ่มคนเข้าไปในแดนกลาง ในการผ่านบอล เราพยายามที่จะสอนผู้เล่นในทีมทำอย่างนั้นได้"

         "ที่ยูไนเต็ด หนึ่งในคุณสมบัติของเฟอร์กี้คือการนำผู้เล่นที่มีความสามารถบางอย่างที่สามารถทำในสิ่งที่ดีกับตำแหน่งของพวกเขา ถ้านักเตะเข้ากันได้ดี คุณก็มีโอกาสที่จะทำได้ดีมากขึ้น"

         "เขามีผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่เหมาะสม"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด