:::     :::

ระยองคว้า "โจ ศาสตรา"ดาวรุ่ง3สัญชาติเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ระยอง เอฟซี คว้าตัวกองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลสายฮิปฮอป เชื้อชาติ ไทย-เยอรมัน-อังกฤษ "โจ ศาสตรา รัตน์ลงเมือง" วัย 20 ปี อดีตนักเตะใน PTT Academy จากสโมสรบ้านค่าย ยูไนเต็ด

“โจ” เป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากการเพาะบ่มที่มีคุณภาพของ “PTT Academy” เพราะฤดูกาลที่แล้ว กับบ้านค่าย ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นการก้าวเข้าสู่วิถีฟุตบอลอาชีพครั้งแรกของเจ้าตัว
แต่ด้วยฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา “โจ” ลงสนามไปถึง 18 นัด ทำไป 2 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ในตำแหน่งกองกลาง Box-to-box โดยมีจุดเด่นจากกำลังวิ่งที่เหลือล้นวิ่งไปทั่วสนามและการเล่นแบบ Pass&Move ทั้งยังมีความวินัย และ ความขยันในการช่วยทีมทั้งเกมส์รุกและรับ 
นั่นถือว่าเป็นเหตุผลที่เพียงพอที่ทำให้ ระยอง เอฟซี ตัดสินใจคว้าตัว “โจ” มาร่วมทัพ ด้วยศักยภาพที่สามารถต่อยอดได้ บวกกับการพัฒนาฝีเท้าที่รวดเร็วในช่วงอายุเท่านี้ เราเชื่อมั่นว่า “โจ” จะเป็นอีกหนึ่งในขุนพลสำคัญ ในการไล่ล่าเป้าหมายที่สำคัญ
ทั้งนี้ “โจ” ได้บอกความรู้สึกไว้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับการย้ายทีม และโอกาสที่จะได้ร่วมทีมนักเตะเก่งๆ หลายๆ คนในทีม การย้ายทีมครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่ใหญ่และสำคัญในอาชีพที่จะได้เล่นใน T2 และ ผมต้องการที่จะพัฒนาตนเองตลอดเวลาเพื่อสร้างประโยชน์ต่อทีมให้มากที่สุด”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด