:::     :::

ฮีตสนใจเทรดแกรนท์ช่วยงานฟร้อนท์คอร์ท

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต เป็นชื่อล่าสุดที่อยากร่วมเทรดฟอร์เวิร์ด เจอรามี่ แกรนท์ มาจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ โดยหากสำเร็จจะเกิดประโยชน์ทั้งเกมรุก-เกมป้องกันเพราะดีกรีเหรียญทองอลป.ถือว่าครบเครื่อง

รายงานจากบลีเชอร์รีพอร์ท บาสเกตบอลว่า แกรนท์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายฤดูกาล 2022-23 มูลค่า 20.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แล้วคงไม่เซ็นเพิ่มตามสิทธิ์ช่วงปิดซีซั่นนี้ทำให้หลายค่ายสสนใจ 

ซึ่งหาก ไมอามี เทรดฟร้อนท์คอร์ทวัย 28 ปีสำเร็จก็จะมาช่วยทาง จิมมี่ บัตเลอร์, ไทเลอร์ ฮีร์โร่ และ แบม อะเดบาโย่ ทำคะแนน แถมเกมป้องกันก็เหนียวแน่นผ่านยาก 

แหล่งข่าวอ้างว่าชื่อของ เจอรามี่ แกรนท์ เป็นตัวเต็งเทรดออกนั้น ความเป็นไปได้ร้อนแรงขึ้น 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาทวีตจาก @AdamNBorai วงในของ ฮีต 


ผลจากความกังวลเรื่องต่อสัญญาที่เวลานี้ ดีทรอยท์ จริงจังในการหาคู่เจรจาเทรด โดยรายงานก่อนนั้นปรากฏชื่อ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ จับจ้องสถานการณ์” 

กระทั่งปัจจุบัน ฮีต อยู่ในโผด้วย” 

แกรนท์ ผลงานเฉลี่ย 19.2 คะแนน, 4.1 รีบาวน์ดและ 2.4 แอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฟิลด์โกลแม่น 42.6% (ระยะไกล 35.8%) จากการเล่นแค่ 47 เกมเพราะบาดเจ็บ แต่ในซีซั่นใหม่เชื่อว่าร่างกายจะดีกว่าเดิม ส่วนข้อแลกเปลี่ยนจาก ไมอามี อาจยอมเสียการ์ดหนุ่ม ฮีร์โร่ พ่วงไปมอเตอร์ ซิตี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด