:::     :::

เบงกอลส์หวังยูโซม่าห์เปลี่ยนใจกลับซินซินเนติ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังหวังว่า ซี.เจ.ยูโซม่าห์ จะเปลี่ยนใจกลับมาจนกว่าปีกในวัย 29 ปีจะลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังคาดหวังว่า ซี.เจ.ยูโซม่าห์ จะเปลี่ยนใจหวนกลับมาเล่นกับทีมเสือลายพาดกลอนอีกครั้ง แม้ว่าปีกในวัย 29 ปีจะตกลงสัญญา 3 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีแรกใน ซินซินเนติ ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีรายงานว่าปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีตกลงทำสัญญา 3 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ แต่ยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนยังหวังว่า ยูโซม่าห์ จะเปลี่ยนใจเพื่อกลับมา เบงกอลส์ 

'ใช่, เบงกอลส์ หวังว่าเขาจะกลับมา แม้ว่าเขาจะตกลงกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แล้วก็ตาม เราเห็นเพียง 2-3 รายในฟรีเอเจนต์นี้ แต่ ยูโซม่าห์ ตั้งอยู่ที่ เจ็ตส์ และตลาดนิวยอร์ค' ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คกล่าวถึงสถานการณ์ของปีกในวัย 29 ปี 

อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ แก้ปัญหาดังกล่าวตั้งแต่ ยูโซม่าห์ เลือกย้ายไป นิวยอร์ค ด้วยการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เฮย์เด้น เฮิร์สท์ ปีกในวัย 28 ปี อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด