:::     :::

บีเอลซ่ากลับบิลเบาหากอาเรชาบาเลต้าเป็นประธาน

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำงานกับ แอธเลติก บิลเบา หาก อินญากี้ อาเรชาบาเลต้า ชนะการเลือกตั้งในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 66 ปียืนยันว่าเขาจะกลับมาทำงานกับ แอธเลติก บิลเบา อีกครั้งหาก อินญากี้ อาเรชาบาเลต้า ชนะการเลือกตั้งก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บีเอลซ่า เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงปี 2011-2013 และทำผลงานน่าประทับใจด้วยการนำทีมดังแคว้นบาสก์ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการยูโรปาลีก และ โกปา เดล เรย์ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 66 ปียืนยันว่าเขาจะกลับมาทำงานในถิ่น 'ซาน มาเมส' อีกครั้งหาก อาเรชาบาเลต้า ชนะการเลือกตั้งและคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

'ผมตื่นเต้นที่จะคิดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกลุ่มที่เราสามารถส่งมอบเวอร์ชั่นที่คล้ายกับระดับที่เรามีเมื่อ 10 ปีก่อน' บีเอลซ่า กล่าว

'ผมบอกว่าผมชอบทีมและผมเข้าใจสิ่งดีที่สุดสำหรับการเป็นเทรนเนอร์อยู่ที่นั่นในเวลานั้นเพื่อดำเนินการต่อเพราะโครงการยังคงพัฒนาอยู่ อินญากี้ บอกว่าพวกเขาจะรอดูว่า มาร์เซลีโน่ (การ์เซีย โตราล) จะอยู่ในตำแหน่งใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})