:::     :::

ดอร์ทมุนด์เชื่อมั่นตกลงค่าตัวอัลแลร์ได้ในไม่ช้า

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นไม่มีปัญหาเรื่องการตกลงค่าตัว เซบาสเตียง อัลแลร์ แม้ข้อเสนอแรก 33 ล้านยูโร ถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอบปฏิเสธกลับมาก็ตาม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังกูรูตลาดซื้อขาย รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อัลแลร์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอฉบับแรกจำนวน 33 ล้านยูโร ถูก อาแจ็กซ์ ตอบปฏิเสธกลับมาแล้ว แต่ ดอร์ทมุนด์ ยังคงเดินหน้าเจรจาเพื่อเพิ่มค่าตัวและรายละเอียดต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะดีพอที่ทำให้ทีมดังเนเธอร์แลนด์สตอบตกลง
ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่ใช่ปัญหา ดอร์ทมุนด์ ตกลงด้วยวาจากับ อัลแลร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ค่าตัวที่ต้องตกลงกับ อาแจ็กซ์ ทั้งเรื่องเงินก้อนหลัก และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ตกลงกัน
สำหรับ อัลแลร์ วัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในพรีเมียร์ลีก แม้ฝากประตูสวยๆ ให้อยู่ในความทรงจำกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาไว้ ทำให้ ขุนค้อน ต้องยอมขายให้ อาแจ็กซ์ ในราคา 18.8 ล้านปอนด์ ทั้งที่ซื้อมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สูงเกือบๆ 45 ล้านปอนด์
อัลแลร์ ซัลโวไป 47 ประตูจาก 66 เกมในช่วงหนึ่งฤดูกาลครึ่งที่ อาแจ็กซ์ ขณะที่ช่วงเวลาหนึ่งฤดูกาลครึ่งเช่นกันที่ เวสต์แฮม ยิงไปเพียง 14 ประตูจาก 54 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด