:::     :::

โค้ชเก่าแนะล็องเล่ต์กลับลีกเอิง

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เซนเตอร์วัย 27 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้รับคำแนะนำจากโค้ชเก่าให้เลือกย้ายกลับมาเล่นในฝรั่งเศส

ปิแอร์ ม็องคอฟสกี้ อดีตโค้ชทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 ปี แนะนำลูกน้องเก่า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งใน ลีก เอิง ที่สอดคล้องกับสไตล์การเล่นของเขามากกว่าลีกอื่น ตามรายงานจาก 'เลอ ปารีเซียง' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ล็องเล่ต์ เป็นหนึ่งในนักเตะบาร์ซ่าที่ได้รับไฟเขียวจาก ชาบี เอร์นานเดซ ให้หาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหลังวัย 27 ปีเป็นตัวเลือกรองจาก โรนัลด์ อาเราโฮ, เอริก การ์เซีย และ เคราร์ด ปีเก้ อีกทั้ง บาร์เซโลน่า กำลังจะเซ็นสัญญากับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และเซนเตอร์เพิ่มเติมอีกหนึ่งคนด้วย

ขณะที่ ล็องเล่ต์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ ม็องคอฟสกี้ อดีตนายใหญ่ทีมตราไก่ชุดยู-21 แนะนำกองหลังวัย 27 ปีว่าควรเลือกย้ายกลับฝรั่งเศสที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเขามากกว่าลีกอื่น


'เขาเป็นเด็กช่างคิดและเงียบสงบมาก เขาวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีมากเสมอ ถ้าเขารู้ว่าประตูถูกปิดที่ บาร์เซโลน่า เขาจะไม่ลังเลเลนที่จะเปลี่ยนเป็นสโมสรระดับต่ำกว่า ที่ซึ่งเขาจะลงหลักปักฐานในฐานะตัวจริงและเขาจะกลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง'

'เขาจะทำได้ดีใน ลีก เอิง ในอังกฤษ เกมจะดำเนินไปเร็วมากและใช้ร่างกายมากขึ้น เกมลีกฝรั่งเศสจะสอดคล้องกับสไตล์ของเขามากกว่า' ม็องคอฟสกี้ แนะนำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด