:::     :::

รือดิเกอร์หวัง'อันเช่'ช่วยคว้าแชมป์ชปล.อีกสมัย

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คาดหวังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะช่วยเขาคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยกับ เรอัล มาดริด

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ตั้งความหวังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะช่วยเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รือดิเกอร์ ย้ายจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมสิงห์น้ำเงิน ก่อนจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ร่วมกับ ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา และ นาโช่ เฟร์นานเดซ 

'ผมเป็นนักเตะที่มีแคแร็กเตอร์แข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าปล่อยให้คนอื่นๆดีกว่า และอย่าพูดถึงตัวเองมากเกินไป ผมคิดว่ามันยากที่จะปรับปรุงความเร็วของคุณ แต่ผมโชคดีเพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณพันธุกรรมของผมและผมยินดีเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น' 

'ผมโฟกัสอยู่กับงานเท่านั้น แต่นอกสนามผมเป็นคนตลก และผมชอบหัวเราะและทำให้ผู้คนมีช่วงเวลาที่ดี แต่สำคัญที่สุด ผมสามารถหัวเราะกับตัวเองได้ เนื่องจาก โทนี่ โครส อยู่ในทีมแล้ว และผมไม่อยากถูกเรียกว่า อันโตนิโอ ผมอยากให้คนอื่นเรียกผมว่า รูดี้' 

เซนเตอร์วัย 29 ปียังกล่าวถึงเจ้านายใหม่ อันเชล็อตติ ว่า 'อันเชล็อตติ, เทรนเนอร์มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ หลังจากผมพูดคุยกับเขา ผมมั่นใจว่าผมอยากย้ายไป เรอัล มาดริด แต่โดยทั่วไปแล้ว ทุกอย่างที่สโมสรนี้เป็นตัวแทนนั้นชัดเจน ถือเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผมเชื่อว่าผมยังได้เรียนรู้อะไรอีกมากจากเขา และผมหวังว่าเขาจะช่วยผมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด