:::     :::

สื่อเผยอาแจ็กซ์เตรียมซื้อเบิร์กไวน์ค่าตัวสถิติสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
2,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกวัย 24 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติสโมสรดังเมืองกังหันลม

ไมค์ แฟร์ไวจ์ ผู้สื่อข่าวชาวดัตช์เปิดเผยกับ 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม พร้อมจะสร้างสถิติเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัวแพงสุดของสโมสรหลังใกล้จะดึง สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สเปอร์ส จ่ายเงิน 26.7 ล้านปอนด์ดึง เบิร์กไวน์ มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 แต่ปีกวัย 24 ปีไม่สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมอย่างที่ไก่เดือยทองคาดหวัง โดยเฉพาะช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาที่ลงเล่นเพียง 875 นาที และกำลังจะถูกทีมดังกรุงลอนดอนโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ข้อตกลงนั้น (เบิร์กไวน์ ไป อาแจ็กซ์) อาจต้องใช้เวลา และมันเกี่ยวข้องกับปัจจัยหลายอย่าง' แฟร์ไวจ์ กล่าว 

'แดเนียล เลวี่ เป็นนักเจรจาที่คุยด้วยยากมาก แต่ในแง่ของบัญชี ดูเหมือนน่าสนใจสำหรับ อาแจ็กซ์ ที่จะเซ็นสัญญากับเขาหลังวันที่ 1 กรกฎาคม คุณอยู่ใน 2 ปีทางการเงินที่แตกต่างกัน อาแจ็กซ์ จึงสามารถเขียนตัวเลขได้ดีขึ้น'

'ผมคิดว่าแฟนๆจะต้องอดทนรออีกสักพักก่อนที่ เบิร์กไวน์ จะมาถึง แต่ผมเกือบจะแน่ใจว่าเขาจะมา'

'ชัดเจนว่าเขาเป็นคนดีที่สุด (สำหรับโค้ชอาแจ็กซ์, ชรอยเดอร์) อาแจ็กซ์ กำลังจะทำลายสถิติค่าตัวจากการซื้อ 25 ล้านยูโร (21.5 ล้านปอนด์) ของ (เซบาสเตียง) อัลแลร์' แฟร์ไวจ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด