:::     :::

ปืนกระเป๋าหนักเตรียมยื่นซื้อราฟินญ่ารอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
2,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมข้อเสนอฉบับที่สองขอซื้อ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลเอาไว้แล้ว หลังถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอฉบับแรก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบประมาณมหาศาล ปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด พิจารณาเป็นค่าตัวของ ราฟินญ่า หลังจากปฏิเสธข้อเสนอฉบับแรกไปสดๆ ร้อนๆ

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอฉบับแรกของ อาร์เซน่อล ยังห่างไกลจากที่ ลีดส์ ตั้งค่าตัว ราฟินญ่า เอาไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ ดังนั้น ปืนใหญ่ จะปรับปรุงข้อเสนอให้สูงขึ้น ขณะที่ ยูงทอง ไม่อยู่ในสถานะกดดันให้ต้องขายปีกบราซิล
ความปรารถนาของ ราฟินญ่า ยังอยู่ที่การย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้การดำเนินการใดๆ ของทีมดังลาลีกายังคงหงุดชะงักเพราะยังไม่ได้บทสรุปที่ชัดเจนเรื่องงบประมาณเสริมทัพ ขณะที่ทีมกำลังเจอปัญหาการเงิน
ดังนั้น อาร์เซน่อล จึงอาศัยโอกาสนี้ เปิดการเจรจาค่าตัวกับ ลีดส์ หากผ่านด่านนี้ได้ ก็หวังว่าจะโน้มน้าวใจปีกวัย 25 ปีให้เลือกย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่สองทีมร่วมกรุงลอนดอน เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังคงเกาะติดสถานการณ์ และพร้อมยื่นข้อเสนอร่วมวงด้วย
สำหรับ ลีดส์ ไม่มีความกดดันใดๆ ให้ต้องขาย ราฟินญ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะการรอดตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ไม่ต้องเสียปีกบราซิลตามเงื่อนไขที่ต้องปล่อยตัวในราคา 25 ล้านปอนด์ ขณะที่สัญญาในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ยังคงเหลืออีกสองปี หรือจนถึงปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด