:::     :::

สตีลเลอร์สทำข้อตกลงรุคกี้4ปีกับพิคเก็ตต์

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 20 เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีพร้อมอ็อปชั่นปีที่ 5 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำข้อตกลงกับ เคนนี่ พิคเก็ตต์ ในสัญญารุคกี้กับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พิคเก็ตต์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวจากร่างดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 หลัง สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 20 แต่การเจรจาเรื่องข้อตกลงใช้เวลานานพอสมควรเนื่องจากมีค่าตอบแทนน้อยมากสำหรับผู้เล่นปีแรก ก่อนทั้งสองฝ่ายจะทำข้อตกลงกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นสัญญา 4 ปีพร้อมตัวเลือกปีที่ 5

สตีลเลอร์ส ไม่เคยเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์รอบแรก นับตั้งแต่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในปี 2004 ก่อน 'บิ๊กเบน' จะประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง พิคเก็ตต์ กำลังมองหาทางประสบความสำเร็จในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปของ พิตต์สเบิร์ก 


พิคเก็ตต์ ใช้เวลาในระหว่างการออกกำลังกายช่วงปิดฤดูกาลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือ 3 เป็นส่วนใหญ่ แต่คาดว่าเขาจะต่อสู้กับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

ก่อนหน้านี้ พิคเก็ตต์ ถูกประเมินว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีความพร้อมสำหรับเอ็นเอฟแอลมากสุดในคลาส 2022 หลังการขว้าง 4,319 หลาและทำ 42 ทัชดาวน์ในซีซั่นซีเนียร์ จนกระทั่งกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองของวิทยาลัยพิตต์สเบิร์กที่ถูกเลือกเข้าทีมตั้งแต่รอบแรก หลัง แดน มารีโน่ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 1983


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด