:::     :::

โมสลี่ย์ตั้งเป้านำเจ็ตส์เข้าเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.โมสลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ตั้งเป้าหมายนำ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ผ่านเข้าถึงรอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2022

ซี.เจ.โมสลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 30 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าหมายนำ 'แก๊งค์ กรีน' ผ่านเข้าถึงรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบนานกว่าหนึ่งทศวรรษในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ไม่ได้เล่นรอบเพลย์ออฟมาตั้งแต่ปี 2010 และพวกเขาจบฤดูกาลฐานะทีมบ๊วยของ เอเอฟซีตะวันออก ถึง 6 ครั้งจาก 8 ซีซั่นหลังสุด ซึ่ง โมสลี่ย์ ตั้งเป้านำ 'แก๊งค์ กรีน' พลิกสถานการณ์กลับมาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ 

'ผมคาดหวังไว้จริงว่าจะได้เล่นรอบเพลย์ออฟ' โมสลี่ย์ กล่าว 'แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมายของผมทุกปี แต่ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายที่แท้จริงสำหรับทั้งทีมและโค้ชของเรา'

ในปีแรกภายใต้การนำของเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเล่ห์, เจ็ตส์ สถิติ 4-13 แต่การมองโลกแง่ดีของ โมสลี่ย์ มาจากการผสมผสานระหว่างผู้เล่นพรสวรรค์ที่มีความคุ้นเคยกับโครงการนี้ 


'ปีที่แล้ว ทุกคนต่างเรียนรู้ระบบและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน' โมสลี่ย์ กล่าว 'ในปีนี้ เมื่อเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขารู้จักมันแล้ว และเราก้าวสู่สเต็บที่สองจากที่เราอยู่เมื่อปีที่แล้วในเพลย์บุ้คของเรา เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร ทุกคนสบายใจ และตอนนี้มันเป็นเรื่องของการออกไปเล่นและดำเนินการ'

'ดังนั้นผมคิดว่านั่นจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สุดสำหรับเราในปีนี้ ทุกคนมีความมั่นใจในสิ่งที่เราเป็นและสามารถทำให้เพลย์สำเร็จได้'

โมสลี่ย์ เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่เขาบาดเจ็บโคนขาหนีบจนลงเล่นซีซั่นแรกเพียง 2 เกมและใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ก่อนกลับมาเล่นในซีซั่น 2021 ทำ 168 แท็คเกิ้ล (สูงสุดอันดับ 4 ของลีก) และทำ 2 แซ็ค

'มันสนุก' โมสลี่ย์ เผย 'การพักงานมาได้เกือบ 2 ปี มันเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างในมุมมอง ทุกคนเป็นมนุษย์ ดังนั้นเมื่อคุณไม่ได้อยู่เป็นเวลานาน หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในหัวคุณเกี่ยวกับระยะเวลาที่คุณต้องการเล่น คุณอายุมากขึ้น ใครคือคนต่อไป อะไรแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องออกมากที่นี่ด้วยตัวเองและทำงานหนัก และมันได้ผลในฤดูกาลที่แล้ว'

'แค่ตั้งตารอที่จะก้าวไปอีกระดับในฐานะผู้เล่นและผู้นำ และพยายามพาเราไปยังดินแดนแห่งคำมั่นสัญญา' โมสลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด