:::     :::

ชรอยเดอร์กำชับสโมสรห้ามปล่อยอันโตนี่-ทิมเบอร์

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันว่าเขาต้องการเก็บทั้ง อันโตนี่ กับ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ อยู่กับสโมสรต่อไป

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำชับสโมสรว่าต้องรั้งตัว อันโตนี่ แนวรุกชาวบราซิเลียน และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์สอยู่กับสโมสรต่อไป หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชรอยเดอร์ อดีตโค้ช ทเวนเต้, ฮอฟเฟนไฮม์ และ คลับ บรูช เข้ามารับตำแหน่งบอสคนใหม่ของ อาแจ็กซ์ ต่อจาก เอริก เทน ฮาก โดยเสียทั้ง ไรอัน กราเฟนเบิร์ค กับ นุสเซียร์ มาซราอุย ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ เซบาสเตียง อัลแลร์ เตรียมโยกไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 49 ปีต้องการให้สโมสรรั้งตัว อันโตนี่ และ ทิมเบอร์ อยู่กับทีมต่อไป 


'เราต้องการเก็บ อันโตนี่ ไว้ที่ อาแจ็กซ์ เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป ผมต้องการทำงานร่วมกับเขาและสโมสรก็ทราบดี' ชรอยเดอร์ กล่าวถึงแนวรุกชาวบราซิเลียน 

เทรนเนอร์วัย 49 ปียังกล่าวถึง ทิมเบอร์ ด้วยข้อความที่คล้ายกันว่า 'ผมได้คุยกับ ยูร์เรียน และผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ต่อไป เขาเป็นคนฉลาดและรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา เราคิดว่าเขายังไม่จบที่ อาแจ็กซ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด