:::     :::

เบรธเวตอาจมุ่งหน้าสู่เมเจอร์ลีกหรือตะวันออกกลาง

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งและมีแนวโน้มว่าจะเลือกย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกหรือลีกตะวันออกกลาง

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา หรือลีกตะวันออกกลาง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรธเวต ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2024 แต่ทีมอาซูลกราน่าต้องการปล่อยกองหน้าวัย 31 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร เนื่องจากนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนมีรายงานว่า เบรธเวต กำลังพิจารณาถึงการย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก หรือ ตะวันออกกลาง

กองหน้าชาวเดนมาร์กเพิ่งถ่ายรูปกับครอบครัวของเขาที่สะพานบรู้กลินใน นิวยอร์ค ซิตี้ อีกทั้งเขายังเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา นั่นคือบริษัท เอ็นวายซีอี คอมปานีส์ ที่ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ค ดังนั้น เบรธเวต จึงมีโอกาสตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีก

เบรธเวต น่าจะรับค่าจ้างตกปีละ 5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีหากโยกไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีรายได้มากสุดอันดับ 4 รองจาก กอนซาโล่ อีกวาอิน (5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ), ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ (6 ล้านเหรียญสหรัฐ) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ (8.2 ล้านเหรียญสหรัฐ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด