:::     :::

ทอฟฟี่ทำช็อกสนดึงไวนัลดุมร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
1,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสุดช็อกว่าสนใจคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่กำลังตกอับกับ เปแอสเช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแชมป์ลีก เอิง ยินดีที่จะปล่อยเขาออกจากทีม

ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะวัย 31 ปี และสามารถคว้าตัวมิดฟิลด์รายดังกล่าวได้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

ผู้จัดการทีม ทอฟฟี่ และทีมงานของเขาต้องการยกระดับแผงมิดฟิลด์ของ เอฟเวอร์ตัน หลังผ่านฤดูกาลแสนเลวร้ายในพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขารอดตกชั้นแบบหวุดหวิด

ไวนัลดุม ย้ายไปยังทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสแบบไร้ค่าตัวเมื่อปีที่แล้ว หลังปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะอำลาสโมสรอย่างรวดเร็วแม้จะผ่านไปเพียงฤดูกาลเดียว หลังถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นล้มเหลวประจำฤดูกาลของลีก เอิง

มิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่โดนไล่ออกไป โดยลงเล่นเพียง 38 เกม ซึ่งส่วนใหญ่ก็ลุกมาจากม้านั่งสำรอง

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างค้าแข้งกับคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล 5 ปี หลังถูกเซ็นสัญญามาจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

ความสนใจของ แลมพาร์ด และ เอฟเวอร์ตัน หมายความว่า ไวนัลดุม สามารถเปลี่ยนสีเสื้อได้ โดยมีรายงานว่า เปแอสเช กำลังผลักดันในการปล่อยเขาออกจากทีม

กระนั้น เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก ที่สนใจเขา โดยมี เลสเตอร์, วูล์ฟส์ และ เวสต์แฮม ที่ต่างก็จับตามองอยู่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด