:::     :::

บราวน์เชื่อเอริคเซ่นช่วยดึงศักยภาพบรูโน่

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
2,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส บราวน์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า คริสเตียน เอริคเซ่น จะช่วยดึงศักยภาพของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกมาถึงขีดสุดได้อย่างแน่นอน

         สตาร์วัย 30 ปีหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยทาง "ปีศาจแดง" มีข่าวว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีม หลังการเจรจากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

         ทาง บราวน์ หวังว่า เอริคเซ่น จะเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเชื่อว่าจะช่วยดึงศักยภาพของ บรูโน่ ออกมาได้อย่างไม่ต้องสงสัย

         "คริสเตียน เอริคเซ่น อยู่ในจุดนั้นหนึ่งในกองกลางดีที่สุด" บราวน์ กล่าวก่อนการแข่งขัน 360 สปอร์ต ทีวี มาสเตอร์ คัพ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม

         "ตอนเขาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด, เขาเปลี่ยนฤดูกาลของทีมไปอย่างสิ้นเชิง เขานำมาซึ่งศักยภาพสู่ทีม เมื่อ เอริคเซ่น เข้ามา ผู้จัดการทีมก็คุยกันถึงวิธีที่ต้องหยุด เอริคเซ่น กับการจ่ายบอลเข้าเขตโทษด้วยคุณภาพของเขา สโมสรแทบจะลอยออกจากการตกชั้นทันทีที่เขามาร่วมทีม"

         "มีไม่กี่สโมสรสำหรับเขา แต่ท้ายที่สุดเขาจะไม่มีปัญหากับการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอริคเซ่น ที่จะอยู่ในทีมเดียวกัน คุณต้องการนักเตะดีที่สุด มันเป็นเรื่องที่ว่าพวกเขาจะสามารถปรับและเล่นแตกต่างออกไปหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว คุณไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือไม่จนกว่าคุณจะทดลองและดูว่าเกมจะเป็นยังไง"

         "ครั้งเดียวที่ผมเห็นสองนักเตะปะทะกันคือ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน และ รอย คีน, เวรอน เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและชอบที่จะลงมาล้วงบอลจากแนวรับและเริ่มเคลื่อนที่ไปในสนาม แต่นั่นเป็นหน้าที่ของ คีโน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด