:::     :::

เมสันแฮปปี้ได้เล่นกับเบรดี้อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก เมสัน การ์ดวัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีความสุขที่ได้เล่นทีมเดียวกับ ทอม เบรดี้ อีกครั้งหลังเคยอยู่ด้วยกันที่ นิว อิงแลนด์ นาน 5 ปี

ชัก เมสัน การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการกลับมาเล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามอีกครั้ง หลังเคยเล่นด้วยกันใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มานาน 5 ปี ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2015 เขาคอยปกป้อง เบรดี้ ใน นิว อิงแลนด์ นาน 5 ฤดูกาล ก่อนควอร์เตอร์แบ็กจอมเก๋าจะย้ายมา แทมป้า เบย์ หลังจบซีซั่น 2019 และ เพเทรียตส์ เทรด เมสัน มา บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ทั้งคู่กลับมาเล่นทีมเดียวกันอีกครั้ง


ในขณะที่ เมสัน มองว่าการถูก เพเทรียตส์ เทรดมา บัคคาเนียร์ส เป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับเขา แต่เขาไม่มีความรู้สึกขุ่นเคืองใดๆต่อทัพนักรบกู้ชาติและยังเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้เล่นร่วมกับ เบรดี้ อีกครั้ง

'ผมอยู่กับเขาในช่วง 5 ซีซั่นแรก ดังนั้นมันจึงเยี่ยมมากที่ได้กลับมากับเขาและมีคนคุ้นเคยอยู่ข้างหลังผม' เมสัน เผย 'เขาต้องการสิ่งดีที่สุดจากทุกคนรอบตัวเขา และคุณก็รู้ว่าคุณจะได้อะไรจากเขาในวันแล้ววันเล่า ผมไม่สามารถร้องขอในการอยู่ใกล้คนที่ดีกว่านี้ได้แล้ว'

เมสัน ลงเล่น 103 เกมและออกสตาร์ท 98 เกมกับ เพเทรียตส์ และเขากับ เบรดี้ เคยร่วมกันคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด