:::     :::

มิลานเปลี่ยนแผนหาอแชร์บี้หลังส่ออดบ็อตมัน

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เอซี มิลาน เบนเป้าหมายในการเสริมเซนเตอร์หา ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ เซนเตอร์คัวเก๋าของ ลาซิโอ คู่แข่งร่วมลีก หลังส่อแววพลาด สเวน บ็อตมัน จาก ลีลล์

         แนวรับวัย 34 ปีแจ้งเรื่องไปยังสโมสรว่าต้องการย้ายออกจากทีมช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวมีปัญหากับแฟนบอลตัวเองด้วยการเอานิ้วไปแตะที่ปากสื่อความหมายให้หุบปากหลังทำประตูได้ในเกมที่ชนะ เจนัว 3-1 หลังโดนด่าว่าไม่เข้าระบบของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

         เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนบอลอุลตร้าของสโมสรอย่างมากถึงขนาดประกาศว่า อแชร์บี้ จะไม่เป็นที่ยอมรับในถิ่นกรุงโรมอีก

         ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากไปร่วมงานกับ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ปัจจุบันเป็นนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน แต่จากรายงานล่าสุดของสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า เอซี มิลาน กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเรื่องดึง อแชร์บี้ ร่วมทีม โดยทาง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หวังได้แข้งประสบการณ์เข้ามาเสริม

         รายงานเผยว่าทาง มิลาน มีการติดต่อกับ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเย่นต์ส่วนตัวเอง อแชร์บี้ รอเพียงการยื่นข้อเสนอกับสโมสรอย่างเป็นทางการ

         ก่อนหน้านี้ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มีข่าวอย่างหนักกับ สเวน บ็อตมัน แต่ ลีลล์ ต้องการขายให้กับ นิวคาสเซิ่ล เนื่องจากได้เงินมากกว่าแม้นักเตะจะอยากไป มิลาน ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด