:::     :::

มูลุ้นป๊อกบาฟิตทันแดงเดือด

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้นคัมแบ็กทันแดงเดือด หลังผลสแกนอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระบุว่า ปอล ป๊อกบา ต้องพัก 4 สัปดาห์ ส่วนเกมที่ แอนฟิลด์ รออยู่วันที่ 14 ตุลาคม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ปอล ป๊อกบา กองกลางคนสำคัญ ที่จะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าประมาณ 4 สัปดาห์ ยังไม่แน่ว่าจะสมบูรณ์แค่ไหนสำหรับเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคม

รายงานระบุว่า กองกลางค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เดี้ยงมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถล่ม บาเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และภายหลังเข้ารับการตรวจ ผลสแกนระบุว่าจะต้องพักประมาณ 1 เดือน หรือจะพลาดลงเล่นแน่ๆ อย่างน้อย 5 นัดตลอดเดือนนี้ ซึ่งนี่เป็นอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าครั้งที่ 3 นับตั้งแต่ ป๊อกบา ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อ 13 เดือนที่แล้ว

มิดฟิลด์วัย 24 ปี จะเริ่มต้นพลาดช่วยทีมในเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 17 ก.ย., คาราบาวคัพ กับ เบอร์ตัน อัลเบียน ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ วันที่ 20 ก.ย., เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในลีก วันที่ 23 ก.ย., เยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 27 ก.ย. และเกมลีกในบ้านกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 30 ก.ย.

และหากกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเป็นไปตามคาด มูรินโญ่ ก็มีลุ้นได้ ป๊อกบา คืนทัพในเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันที่ 14 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด