:::     :::

ฮาซานโต้ข้อกล่าวหาจากโตลิสโซ่

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ อ้างว่าสโมสรขาดการสื่อสารที่มีความชัดเจนกับเขา ก่อน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค จะโต้ตอบข้อกล่าวหาดังกล่าว

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรมีการสื่อสารและแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนต่อ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ หลังมิดฟิลด์วัย 27 ปีบ่นว่าสโมสรขาดการสื่อสารที่ชัดเจนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากสปอร์ตบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โตลิสโซ่ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 41.5 ล้านยูโรสูงสุดเป็นสถิติสโมสรขณะนั้น แต่นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งจนขาดการลงเล่นต่อเนื่องและมิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังจะย้ายออกจากมิวนิคแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเสือใต้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 


'ผมไม่เข้าใจสิ่งนั้น เราได้พูดคุยกับเขาหลายครั้งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา และเราเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ' ซาลิฮามิดซิช กล่าว 'ผมพยายามอธิบายให้เขาฟังว่าเมื่อนักเตะลงเล่นเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนาทีที่เป็นไปได้ในช่วง 3 ปี มันยากที่จะวางแผนกับเขา'

'มันเป็นความปรารถนาของเขาที่จะไม่รับดอกไม้ในเกมสุดท้าย เราตกลงตามนั้นโดยคำนึงถึงสถานการณ์ของเขา' 

ซาลิฮามิดซิช รู้สึกว่านั่นเป็นการทำให้ชัดเจนสำหรับ โตลิสโซ่ ว่าโอกาสที่เขาจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นจะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและการกระทำของเขาทำให้ชัดเจนว่าเขาเตรียมก้าวต่อไปข้างหน้าแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})