:::     :::

เนย์มาร์อยากอำลาเปแอสเชน้อยใจคอมเมนท์ปธ.

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ออกอาการน้อยใจ อยากอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะเชื่อว่าตนเองตกเป็นเป้าโจมตีจากความเห็นของประธานสโมสร

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รู้สึกผิดหวังกับผลงานโดยรวมของทีมเมื่อฤดูกาล 2021-22 ที่มีเพียงแชมป์เดียวคือลีกเอิง ขณะที่รายการที่หวังเอาไว้มากที่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการพลิกสถานการณ์กลับมาแพ้ เรอัล มาดริด

จากความเห็นของ อัล เคไลฟี่ ที่พูดแบบตรงไปตรงมา ทำให้ เนย์มาร์ เชื่อว่าตนเองคือเป้าที่ถูกโจมตี จึงรู้สึกผิดหวังและน้อยใจ จนอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"ความเป็นไปได้ของ เนย์มาร์ ที่จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้นะเหรอ?"

"สิ่งที่ผมบอกพวกคุณได้คือ เราคาดหวังให้นักเตะทุกคนทุ่มเทให้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ให้มากขึ้นอีก" อัล เคไลฟี่ ให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง



"ทุกคนต้องเต็มร้อย ชัดเจนว่าเรายังไม่ดีพอ ฤดูกาลหน้า เป้าหมายเราชัดเจน การทุ่มเททำงานในทุกๆ วันแบบ 200 เปอร์เซนต์ ทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อเสื้อตัวนี้ ทุ่มสุดตัวแล้วเราจะได้เห็นผลลัพธ์"

"คุณต้องกลายเป็นคนที่ถ่อมตัว คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ติดโทษแบน หรือการทำฟาวล์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของเกม"

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ เนย์มาร์ มีอายุถึงปี 2025 และเป็นเรื่องยากที่จะมีสโมสรยอมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยสูงในระดับนี้ เว้นแต่ว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลจะยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด