:::     :::

เดมเบเล่เหลือสองทางต่อบาร์ซ่า-ฟรีเอเยนต์

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน เจค็อบส์ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อุสมัน เดมเบเล่ เหลือตัวเลือกแค่สองทาง ต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า หรือกลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังวันที่ 30 มิถุนายน

สถานการณ์ของแนวรุกชาวฝรั่งเศสยังคงไม่มีความชัดเจน แม้ที่ผ่านมากำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า แต่ข้อการดำเนินงานในส่วนต่างๆ ยังไม่แล้วเสร็จ โดยเชื่อว่าข้อเสนอของ อาซูลกราน่า ยังไม่น่าพอใจ

บวกกับมีรายงานเกี่ยวกับความสนใจของ เชลซี แต่สื่อบางรายระบุ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ปรารถนาทุ่มเงินค่าแรงตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดนักข่าวจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ เผยความคืบหน้า เดมเบเล่ ว่าตอนนี้เหลือแค่ 2 ตัวเลือกคือตัดสินใจยอมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า หรือปล่อยให้ตนเองกลายเป็นแข้งไร้สังกัด

แม้ที่ผ่านมานักเตะเคยมีข่าวกับหลายสโมสรแต่ทาง เจค็อบส์ ระบุทั้ง ลิเวอร์พูล หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่ได้สนใจ เดมเบเล่ แต่อย่างใด 

ตอนนี้ เดมเบเล่ เหลือเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจ แม้ทาง เชลซี สนใจนักเตะจริง แต่สื่อรายนี้เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม ไม่พร้อมจ่ายค่าแรงในระดับที่นักเตะเรียกร้องมา

ทำให้ บาร์เซโลน่า เริ่มมั่นใจสถานการณ์ดังกล่าวว่า เดมเบเล่ อาจจะตัดสินใจต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอที่ได้รับจะน้อยกว่าตามที่ตัวนักเตะต้องการไปมาก ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะส่งผลต่อการเจรจาดึง ราฟินญ่า กองหน้าลีดส์ไปยัง คัมป์ นู เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด