:::     :::

เจ้าของคาร์ดิฟฟ์รอปีหน้าทาบทามเบลอีกที

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตั้งเป้าดึง แกเร็ธ เบล มาค้าแข้งกับทีมให้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

         ทีมดังจาก เวลส์ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะดึงแข้งคนดังกลับมาเล่นในบ้านเกิด แต่ท้ายที่สุดแล้วนักเตะเลือกไปอยู่กับ แอลเอ เอฟซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งทาง ตัน หวังว่าปีหน้าจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

         "สัญญาของเขาคือ 12 เดือน รอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เจ้าของทีม คาร์ดิฟฟ์ กล่าว "บางที แกเร็ธ ในตอนนั้นอาจจะอยากกลับมาบ้านและรับใช้ประเทศของเขา, รับใช้ คาร์ดิฟฟ์, บ้านเกิด"

         "เขาไม่เคยเล่นที่ คาร์ดิฟฟ์ เขาและครอบครัวเป็นแฟนบอลของสโมสร ดังนั้นหวังว่าในอีก 12 เดือนข้างหน้า เขายังหนุ่มอยู่เลย เขาอายุแค่ 34 ปี ผู้เล่นบางคนกลับมาเล่นจนกระทั่งอายุ 40 ปี"

         "เรากระตือรือร้นอย่างมาก เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของเรา มันจะดีมากสำหรับ แกเร็ธ ที่ได้เล่นให้กับบ้านเกิดน ชาวเวลส์ทุกคนจะมีความสุขมากถ้า แกเร็ธ กลับมาบ้านแล้วเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์"

        "โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าข้อเสนอของ แอลเอเอฟซี น่าดึงดูดใจมากกว่าที่เขาจะปฏิเสธ แต่ทีแรกเขาต้องการมาจริงๆ เงินไม่ใช่ปัญหาสำคัญ เขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะร่วมกับเรา แต่ในที่สุดผมคิดว่าของเสนอของ แอลเอเอฟซี นั่นใหญ่เกินกว่าจะปฏิเสธ เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วแต่เราล้มเหลว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด