:::     :::

ผีปาดลียงแล้วรอแค่มาลาเซียตัดสินใจ

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าปาดหน้า ลียง บรรลุข้อตกลงกับ เฟเยูร์ด เพื่อคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์ได้แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้นักเตะตัดสินใจเท่านั้น

เดิมทีสโมสรจากลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าสามารถบรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เฟเยนูร์ด ในการคว้าตัวดาวเตะวัย 22 ปี ที่ราคา 12 ล้านยูโร บวกโบนัส 3 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เดินหน้าลุยหนักในนาทีสุดท้ายเพื่อปาดหน้าสโมสรฝรั่งเศสในการคว้าตัว มาลาเซีย ซึ่งมีเอเยนต์คนเดียวกันกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป้าหมายเบอร์หนึ่งของ เอริก เทน ฮาก

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า ผีแดง สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เฟเยนูร์ด ได้แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ราคาการันตี 15 ล้านยูโร บวกกับโบนัส 2 ล้านยูโร ตอนนี้เหลือเพียงรอการตัดสินใจของผู้เล่นเท่านั้น

เดอ ย็อง วัย 25 ปี ของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะกลายมาเป็นผู้เล่นใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งตอนนี้ข้อตกลงก็เสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และ ผีแดง ก็พร้อมเดินหน้าเข้าหาแบ็กซ้ายวัย 22 ปี ต่อเลย เพื่อนำมาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ ขณะที่ อเล็กซ์ เตลลิส จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป

แม้ทีแรก มาลาเซีย นั้นเหมือนจะอยู่ในกำมือของ ลียง แล้ว แต่ตัวแทนของ เดอ ย็อง ได้พยายามที่จะทำให้นักเตะในความดูแลของเขาทั้งสองได้ย้ายไปเล่นในทีมของ เทน ฮาก เหมือนกัน

เฟเยนูร์ด ต้องการ เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายวัย 20 ปี ของ เชลซี ที่ประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับ โคเวนทรี เมื่อปีที่แล้ว มาเป็นตัวแทนของ มาลาเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด