:::     :::

สื่อเผยไก่คุยทอฟฟี่สวยเรื่องริชาร์ลิซอน

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเจรจาระหว่าง สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับ ริชาร์ลิซอน กำลังดำเนินไปได้ดี และการย้ายครั้งนี้ก็อยู่ในแง่บวก แม้ว่าจะมี เชลซี เข้ามาร่วมด้วยก็ตาม

ไก่เดือยทอง ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติบราซิล เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าผู้เล่นจะเข้ามาเพิ่มมิติในเกมริมเส้นได้ แถมยังสามารถเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในยามจำเป็นได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การย้ายมายัง สเปอร์ส ของ ริชาร์ลิซอน ดูเหมือนจะอยู่บนความไม่แน่นอน เมื่อ สิงห์บลูส์ เองก็ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับเขาเพื่อมาแทนที่ โรเมลู ลูกากู ด้วยเช่นกัน

แม้จะรอดพ้นการตกชั้นได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สถานะทางการเงินของ ทอฟฟี่ ยังคงไม่ปลอดภัย และสโมสรกำลังมองไปยังการขายนักเตะเพื่อระดมทุน

ดังนั้น สโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์จึงพร้อมเปิดรับข้อเสนอที่เข้ามาหากองหน้าดาวดังของพวกเขาในซัมเมอร์นี้ และ สเปอร์ส ก็ถูกมองว่าอยู่แถวหน้า

ตามรายงานจากโปรตุเกสระบุว่าการเจรจาระหว่าง สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับ ริชาร์ลิซอน นั้นกำลังดำเนินไปในแง่บวก

บรูโน่ อันดราเด้ กล่าวว่าราคาของ ริชาร์ลิซอน น่าจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ และทั้งสองทีมน่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้

ข้อตกลงจะสามารถหาบทสรุปได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ต้องการปรับสมดุลของการเงินก่อนเส้นตายไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ วันที่ 30 มิถุนายนนี้

ในขณะเดียวกัน สเปอร์ส เองก็กระตือรือร้นที่จะตกลงเงื่อนไขให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมศักยภาพเกมรุกเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

ท็อตแน่ม เชื่อว่าดาวเตะวัย 25 ปี จะมาเสริมความสามารถในเกมรุก ขณะที่เขาทำได้ 11 ประตู จาก 33 นัดให้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง จะต้องเอาชนะความสนใจจาก โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งก็อยากได้ ริชาร์ลิซอน มายัง เชลซี เช่นกัน

กระนั้น ริชาร์ลิซอน ก็ไม่ใช่เป้าหมายหลักของ สิงห์บลูส์ ในซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาโฟกัสไปยังการตามล่า ราฮีม สเตอร์ลิง ของ แมนฯ ซิตี้ และได้หารือถึงตัวเลือกอื่นๆ อย่าง อุสมาน เดมเบเล่ และ ราฟินญ่า ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด