:::     :::

กอร์ดอนโวแบ็คฟิลด์บร็องโก้ส์จะทำผลงานดีกว่าเดิม

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบ็คฟิลด์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2022 ตามมุมมองของ เมลวิ่น กอร์ดอน ตัววิ่งประสบการณ์ของทีมม้าป่า

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยผ่านรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าแบ็คฟิลด์ของทีมม้าป่าจะทำผลงานในซีซั่น 2022 ดีขึ้นกว่าเดิมหลังการทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา 

'เราจะบ้าตาย' กอร์ดอน กล่าว 'เราต้องบ้าไปแล้ว กระทิงหนุ่มมีความสามารถมากมาย และเราผลักดันกันทุกวันในการฝึกซ้อม เรายังได้ (ไมค์) บูน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีที่จะช่วยผลักดันเรา ผมคาดว่าเกมวิ่งจะดีกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน'

กอร์ดอน กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับเดนเวอร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทำให้เขาได้เล่นร่วมกับ เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้จากการถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 903 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ นอกจากนี้ยังรับบอล 43 ครั้ง ระยะ 319 หลาและทำ 3 สกอร์ ทีมม้าป่ายังเซ็นสัญญากับ ไมค์ บูน เพิ่มเติมอีกรายด้วย 


รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปี ซึ่งเรียก วิลเลียมส์ ว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ที่มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นกลจักรสำคัญในทีมบุกของ บร็องโก้ส์ ในอีกหลายปีข้างหน้าและเชื่อว่าการแข่งขันกันจะช่วยทำให้แบ็คฟิลด์ดีขึ้นมากเท่านั้น

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมและเขาเล่นได้ดีในปีที่แล้ว และถ้าคุณถามเขา ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เขารู้สึกว่าเขาเล่นได้ดี' กอร์ดอน กล่าว 'ในการฝึกซ้อมแต่ละวันกับคนอื่นๆ ถ้าผมไปที่ 30 เขาต้องการไป 30 หรือ 35 เราพยายามเอาชนะกันและกันด้วยทุกอย่างเพื่อถือบอลให้มากกว่า สิ่งนั้นจะดำเนินต่อไปเมื่อคุณแข่งขัน และคุณมีคนแบบผมที่ยังคงหิวกระหาย และคุณมีกระทิงหนุ่มที่อยากจะโชว์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด