:::     :::

ฮันท์ยืนยันร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขากลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์กลางเดือนกรกฎาคมนี้

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขากลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ หลังพลาดการลงเล่น 9 เกมในซีซั่น 2021 เนื่องจากบาดเจ็บน่องและข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมสบายดี ผมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมีเวลาเยียวยาในช่วงปิดฤดูกาลนี้และกลับไปสู่มัน' รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี กล่าว 'ร่างกายรู้สึกดี ไม่มีอะไรมากวนใจผม'

ใน 8 เกมของซีซั่น 2021, ฮันท์ ถือบอลวิ่ง 78 ครั้ง ระยะ 386 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เมื่อสุขภาพแข็งแรงทั้ง ฮันท์ และ นิค ชับบ์ จะเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์ชั้นนำของลีกเอ็นเอฟแอล โดยมีส่วนช่วย บราวน์ส ในการทำงานปีแรกของเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ จบฤดูกาลด้วยสถิติ 13-6 แต่จะลงเอยด้วยสถิติ 6-8 ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองคนไม่ได้ลงสนาม


'มันยากเพราะผมไม่ชินกับการนั่งดูเกมบนโซฟาที่บ้านและดูเกมบางเกมบนโซฟาและอะไรทำนองนั้น' ฮันท์ กล่าวเสริม 'มันจึงเป็นเรื่องแปลก ผมไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น ไม่สามารถออกไปช่วยทีม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมาก'

ฮันท์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีมูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมโบนัสติดบัญชีรายชื่อต่อเกมอีก 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียืนยันว่าเขาต้องการจบอาชีพในเอ็นเอฟแอลกับทีมบ้านเกิด นั่นหมายความว่าเขาคาดหวังถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ คลีฟแลนด์ ในอนาคต

'ผมหวังว่าผมจะได้รับเงิน' ฮันท์ เปิดใจ 'คุณก็รู้ ไม่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจอะไร พวกเขารู้ว่าผมจะออกไปที่นั่นและทุ่มสุดตัว และผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ทีมชนะ'

'เรากำลังพยายามไปที่นั่นอย่างแน่นอน ดังนั้นผมจะเห็นในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด