:::     :::

เรือขอค่าตัวอาเก้จากสิงห์50ล้านปอนด์

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
2,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางค่าตัวของ นาธาน อาเก้ แนวรับชาวดัตช์ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์หลังมีข่าวว่า เชลซี ให้ความสนใจ

         "สิงห์บลูส์" ต้องการเซนเตอร์คนใหม่เสริมทีมในซัมเมอร์นี้หลังเสียทั้ง อันโตนิโอ รือเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ไปแบบไม่มีค่าตัวทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมาทีมมีข่าวอย่างหนักกับทั้ง ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า และ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ของ ยูเวนตุส

         โธมัส ทูเคิ่ล หวังได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาเสริมในแนวรุกหลังปล่อย โรเมลู ลูกากู ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยมีรายงานว่าทีมต้องการพ่วง อาเก้ ร่วมทีมด้วยอีกราย

         จากการเปิดเผยของสื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์อ้างว่าทาง "เรือใบ" ยินดีปล่อย อาเก้ ออกจากทีมแต่ขอค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมจะนำเงินก้อนนี้เพื่อไปซื้อเซนเตอร์คนใหม่เช่นกัน

         อาเก้ เคยเป็นแข้งเยาวชนของ เชลซี ก่อนขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 และอยู่กับทีมจนถึงปี 2017 แต่ไม่ได้รับโอกาสมากนักและโดนปล่อยให้ เร้ดดิ้ง, วัตฟอร์ด และ บอร์นมัธ ยืมตัวก่อนซื้อขาดไปด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ กระทั่ง แมนฯ ซิตี้ จ่าย 41 ล้านปอนด์ดึงมาร่วมทีมในปี 2020 โดยมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่สิงโตแห่งกรุงลอนดอนเพียง 17 เกม ทำไป 2 แอสซิสต์

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด