:::     :::

ลินการ์ดหอมทั้งแผ่นดินไก่,ทอฟฟี่แย่งเซ็นฟรีอีก

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางฟรีเอเยนต์กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมประจำตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2022 เพราะนอกจาก เวสต์แฮม กับ นิวคาสเซิ่ล ที่เทียวไล้เทียวขื่อเช้ายันค่ำแล้ว ล่าสุดยังมี เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โผล่มาอีก

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลว่า ลินการ์ด ซึ่งหมดข้อผูกมัดออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่น 2021-22 เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทางขุนค้อนและสาลิกาดงไม่คืบหน้าเพราะโดนต่อ-รองค่าจ้างให้ลดต่ำกว่า 1.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

เปิดทางให้ทีมหน้าใหม่เสนอตัวโดยเจ้าแรกคือทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งมั่นคั่งขึ้นหลังจากปล่อยกองหน้า ริชาร์ลิซอน ไป สเปอร์ส ได้แพงถึง 60 ล้านปอนด์ 

โควตากองกลางของทอฟฟี่สีน้ำเงินก็ว่างลงสามตำแหน่งเมื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หมดสัญญายืมตัวจาก ยูไนเต็ด ขณะที่ ฟาเบียน เดลฟ์ กับ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน หมดสัญญา


นอกจากยอมทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ที่อยากได้กองกลางตัวรุกวัย 29 ปีแล้ว ทาง ท็อตแน่ม ของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ก็หมายตา ลินการ์ด เพราะทีมติดอาวุธแนวรุกริมเส้นแล้วไม่ว่า อิวาน เปริซิช หรือ ริชาร์ลิซอน หากได้เจสมาอีกก็จะเสริมมิติทะลวงตรงกลาง 

มิดฟิลด์ผู้ดีผลงานไม่ปรากฏเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้โอกาสเพียง 22 นัด ทำได้สองประตูกับ 1 แอสซิสต์ แต่มีไฮไลท์คือครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 ระหว่างเล่นยืมตัวให้ เวสต์แฮม ทำได้ 9 ประตูจาก 16 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีก จนเกือบติดทีมชาติอังกฤษไปเข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้าย แต่โดนหั่นชื่อทิ้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด