:::     :::

ตำนานไจแอนท์สเชื่อธิโบโดซ์จะเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์วอน ธิโบโดซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของยักษ์น้ำเงินตามความคิดของตำนานสโมสร

ไมเคิ่ล สเตรแฮน ตำนานของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อว่า เคย์วอน ธิโบโดซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกเป็นตัวเลือกที่ดีของยักษ์น้ำเงินและจะมอบความสุขให้แฟนๆไจแอนท์สในอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส เลือก ธิโบโดซ์ 'พาส-รัชเชอร์' จากมหาวิทยาลัยโอเรกอนเข้าทีมฐานะอันดับ 5 จากร่างดราฟท์ปี 2022 ซึ่ง สเตรแฮน อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ที่เคยเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินในช่วงปี 1993-2007 เชื่อว่า ธิโบโดซ์ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับและจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอีกหลายปีข้างหน้า


'ผมเชื่อว่าเรามีตัวเลือกที่ดีที่จะมอบความสุขให้แฟนๆไจแอนท์สในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า' สเตรแฮน กล่าวถึง ธิโบโดซ์ 'ผมแค่หวังว่าเขาจะอนุญาตให้ผมช่วยเขามากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ถ้ามีอะไรที่เขาต้องการ'

'ผมพบ เคย์วอน ตอนที่เขาเรียนมหาวิทยาลัย' สเตรแฮน ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของ ธิโบโดซ์ กล่าว 'ผมจะเอื้อมมือออกไปและคุยกับเขาตอนที่เขาอยู่ที่โอเรกอน เขาเป็นเขาดี เด็กฉลาด'

'เขาเข้าใจดีว่าเพื่อให้สิ่งทั้งหมดเกิดขึ้น เช่นเดียวกับคุณและผม คุณต้องเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เพราะนั่นคือธุรกิจหลักของคุณ อย่าทำให้ธุรกิจหลักของคุณยุ่งเหยิง โดยคาดหวังว่าธุรกิจรองจะเริ่มต้นขึ้นเพราะด้วยวัยของเขา ไม่มีธุรกิจใดที่จะดีสำหรับเขาเท่ากับฟุตบอลที่จะดีสำหรับเขา และเขาเข้าใจแล้ว เขาเข้าใจมันดี และผมคิดว่าเด็กคนนั้นจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด