:::     :::

คาร์ร่าชี้ซาลาห์คู่ควรกับค่าเหนื่อยก้อนโต

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล พูดถึงการต่อสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งรุ่นน้องว่าคู่ควรกับการได้รับค่าจ้างก้อนใหญ่เมื่อเทียบกับผลงานและฝีเท้า

         สตาร์ทีมชาติอียิปต์ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปจนถึงปี 2025 โดยรายงานเผยว่ารับค่าเหนื่อยที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าเป็นตัวเลขที่คู่ควรเมื่อเทียบกับความยอดเยี่ยมของนักเตะ

         "ผมคิดว่าข้อเท็จจริงที่ โอริกี ย้ายออกไป รวมถึง มาเน่ ย้ายออกไปทำให้ ลิเวอร์พูล ดึงแนวรุกที่นับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับมาสู่ทีม (ดาร์วิน นูนเญซ) ผมคิดถึงความจริงที่ว่าสองคนย้ายออกไปและอีกคนเข้ามา หมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าใกล้ตัวเลขที่ ซาลาห์ ต้องการได้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

         "ผมคิดว่าทุกคนยินดีที่ ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสร้างผลงานในอีก 3 ปีข้างหน้าในอย่างที่เขาทำมาตลอด 5 ปี ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาทำได้"

         ขณะเดียวกันทาง คาร์ราเกอร์ พูดถึง ซาลาห์ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกและคู่ควรจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้

         "บางทีเงิน (คือปัจจัยหลักในการเจรจา) ไม่มีอะไรผิดกับเรื่องนี้ ซาลาห์ ดีไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกหรือในยุโรปในตำแหน่งของเขา และเขาจะรู้สึกว่าสมควรได้รับมัน ซึ่งเรารู้ถึงตัวเลขของนักเตะคนอื่นที่ได้รับกับสโมสรอื่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด