:::     :::

เดมเบเล่ยังมีโอกาสหวนคืนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังไม่ตัดขาด อุสมาน เดมเบเล่ แม้ว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์แล้วก็ตาม หากปีกวัย 25 ปีตอบรับข้อเสนอจากสโมสร

อุสมาน เดมเบเล่ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังสัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า หมดอายุตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่อาชีพของปีกชาวฝรั่งเศสกับทีมอาซูลกราน่าอาจยังไม่จบหลังมีรายงานว่าข้อเสนอของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจเป็นทางเลือกเดียวสำหรับแนวรุกวัย 25 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่เขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บก็ตาม แต่ปีกชาวฝรั่งเศสกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ จนทำให้เทรนเนอร์วัย 42 ปีต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป

อย่างไรก็ตามการเจรจาเพื่อขยายสัญญาระหว่างสโมสรกับตัวแทนนักเตะไม่มีความคืบหน้าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนกระทั่ง เดมเบเล่ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่เขายังคงมีโอกาสหวนคืน 'คัมป์ นู' อีกครั้งหากตอบรับข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าที่ต้องยอมลดค่าจ้างลงราว 40 เปอร์เซ็นต์ (6-7 ล้านยูโรต่อปี) และจะรับค่าเหนื่อยเทียบเท่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด