:::     :::

เปเล่อวยเนย์มาร์เทคนิคเหนือเมสซี่,โด้

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปเล่ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ออกโรงยกย่องหัวหอกรุ่นน้องอย่าง เนย์มาร์ ว่ามีเทคนิคเฉพาะตัวเหนือกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมชี้มีศักยภาพพาทีมประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกกลางปีนี้กับตำแหน่งจอมทัพคนสำคัญ

ลุงเล่ ให้ความเห็นว่า "เนย์มาร์ เปลี่ยนแนวทางการเล่นของตัวเองกับทีมชาติ เขาจำเป็นต้องเปลี่ยน ในระดับสโมสร เขาเล่นตัวรุกฝั่งซ้าย ขณะที่กับทีมชาติบราซิลจะขยับเข้ามาตรงกลางเป็นจอมทัพหมายเลข 10 มากกว่า มันเป็นเรื่องยาก แต่เขาต้องปรับการเล่นของตัวเอง"

"หากคุณมองไปทั่วโลก คนที่โดดเด่นคือ เมสซี่, โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ไม่มีซูเปอร์สตาร์ใดอื่น สิ่งสำคัญสำหรับทีมชาติคือการจัดการในฐานะทีมให้ดีเพราะว่าหมดยุคของการมีผู้เล่นระดับท็อป 3 หรือ 4 คนในแต่ละตำแหน่งแล้ว"

"(เนย์มาร์) พร้อมอยู่แล้ว เขาจะพบว่าการปรับตำแหน่งการเล่นในระดับสโมสรมาทีมชาติไม่ใช่ทำได้ในทันที แต่เนย์มาร์คือผู้เล่นสำคัญของทีมชาติบราซิล"

"เขาจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งนี้ สำหรับผม ในแง่เทคนิค เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุด ผมมั่นใจอย่างที่สุด" 

"บราซิลเป็นทีมที่มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์โลก อย่างไรก็ตาม ในหลายทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาเราติดปัญหาเวลาในการเตรียมทีมเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ค้าแข้งในต่างแดนซึ่งต่างจากยุคของเราในอดีต เรามีเวลามากพอ" เปเล่ กล่าว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด