:::     :::

การ์เซียหวังดึงเปียนิชร่วมงานที่ซาอุฯ

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของเจ้านายเก่า รูดี้ การ์เซีย ที่เพิ่งรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อัล-นาสเซอร์

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของซาอุดิอาระเบียวางแผนดึง มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า มาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปียนิช ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยเป็นส่วนหนึ่งในดีลแลกตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่โยกสู่ตูริน ทว่ามิดฟิลด์ชาวบอสเนียนไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวัง ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2021-2022 และหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า พยายามหาทางปล่อย เปียนิช ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 แต่ไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ออกจากสังกัด โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์กเซย ของฝรั่งเศส แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า อัล-นาสเซอร์ ที่เพิ่งแต่งตั้ง รูดี้ การ์เซีย เป็นนายใหญ่คนใหม่สนใจดึง เปียนิช มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนเคยเป็นลูกทีมของเทรนเนอร์วัย 58 ปีที่ โรม่า ในช่วงปี 2013-2016 แต่ปัญหาคือมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะเต็มใจย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด