:::     :::

แพ็คเกอร์สโยกแกฟฟอร์ดมาเล่นคอร์เนอร์แบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโก้ แกฟฟอร์ด จะปรับจากปีกนอกมาเล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กตามคำแนะนำของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชทีมหัวเนย

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปรับตำแหน่งของ ริโก้ แกฟฟอร์ด ผู้เล่นวัย 26 ปีจากปีกนอกมาเล่นคอร์เนอร์แบ็ก หลังการเซ็นสัญญากับ แซมมี่ วัตกิ้นส์ รวมถึงการเลือกสามปีกนอกเข้าทีมจากร่างดราฟท์ คลาส 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แกฟฟอร์ด เป็นปีกนอกที่กำลังเรียนรู้เพลย์บุ้คทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส แต่หลังจากทีมหัวเนยเซ็นสัญญากับ วัตกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์ รวมถึงการเลือก คริสเตียน วัตสัน, โรเมโอ ดับส์ และ ซาโมรี่ ตูเร่ สามปีกนอกรุคกี้เข้าทีมจากร่างดราฟท์ คลาส 2022 นั่นทำให้ แกฟฟอร์ด กลับมาเรียนรู้เพลย์บุ้คในฐานะคอร์เนอร์แบ็กอีกครั้ง

'ไม่, ผมไม่รู้ว่าผมกำลังจะเล่นคอร์เนอร์' แกฟฟอร์ด กล่าว 'พวกเราปรากฎตัวสำหรับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล และผมเป็นปีกนอก, อยู่กับทีมบุก ผมกำลังเรียนรู้เพลย์บุ้ค, ทำเส้นทางบนอากาศ และเล่นบางเพลย์และทำเรื่องนั้นทั้งหมด'

แกฟฟอร์ด เคยเล่นคอร์เนอร์แบ็กตอนอยู่ ไวโอมิ่ง โดยทำ 2 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นจูเนียร์ปี 2016 และทำ 4 ครั้งในซีซั่นซีเนียร์ปี 2017 หลังการโชว์สปีดวิ่ง 40 หลาด้วยเวลา 4.22 วินาที ทำให้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เซ็นสัญญาเข้าทีมในฐานะรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 ขณะที่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกไททั่นส์ในปีนั้น ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2019

จากนั้น โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดึง แกฟฟอร์ด ไปเล่นปีกนอกและลงสนาม 8 เกมในช่วง 3 ฤดูกาล โดยรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 66 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ เขาย้ายมาเซ็นสัญญากับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาในฐานะปีกนอก ก่อนถูกปรับมาเล่นคอร์เนอร์แบ็กอีกครั้ง

'หลังจากดราฟท์, โค้ช ลาเฟลอร์ มาหาผมและพูดว่า 'มันจะเป็นประโยชน์สูงสุดของคุณที่จะกลับไปเล่นคอร์เนอร์ คุณอาจจะมีโอกาสดีกว่าในการสร้างทีมนี้'' แกฟฟอร์ด เผย 'เขาบอกกับผมแบบตรงไปตรงมาว่า 'เราชอบสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ คุณกำลังแสดงให้เราเห็นมากมายและเราเห็นว่าคุณสามารถเล่นได้''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด