:::     :::

โมดริชยอมรับเจ็บปวดตอนรามอสอำลามาดริด

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช ที่มีความสนิทสนามกับ เซร์คิโอ รามอส ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดหลังอดีตกัปตันทีมชุดขาวอำลาสโมสร

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตเปิดใจกับ 'สปอร์ตสเก้' สื่อโครเอเชียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกเจ็บปวดหลัง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชุดขาวตัดสินใจอำลาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ก่อนย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 

โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนปี 2012 เขาเล่นร่วมกับ รามอส นาน 9 ซีซั่นและประสบความสำเร็จร่วมกันมากมาย ก่อนอดีตกัปตันทีมชุดขาวจะย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช หลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสร


'นักเตะทุกคนที่ออกไปกับคนที่คุณใช้เวลาด้วยหลายปีในยุคที่ประสบความสำเร็จอย่างมากนั้นเป็นความเจ็บปวด สำหรับทุกคน หลังจาก 9 ปี 'เซร์จี้' ไม่อยู่ที่นั่น ตั้งแต่วันแรกที่เขาใกล้ชิดผม เขาช่วยให้ผมปรับตัวเข้ากับ เรอัล มาดริด เขาให้กำลังใจผม เขาเชื่อมั่นในศักยภาพของผม'

'พวกเรากลายเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม ครอบครัวของพวกเราอยู่ด้วยกัน เราใช้เวลาช่วงหน้าร้อนร่วมกัน พวกเรายังคงพูดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น อย่างน้อยก็ผ่านข้อความ ผมคิดถึงการออกไปเที่ยวกับเขา แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ในฟุตบอล' โมดริช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})