:::     :::

โพเยอร์หวังคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ร่วมกับบิลล์ส

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน โพรเยอร์ เซฟตี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับทีมควายป่า

จอร์แดน โพเยอร์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 31 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส คาดหวังถึงการอยู่กับทีมควายป่ายาวนานพอสำหรับการคว้าแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่แทนฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทีมนี้เป็นกลุ่มผู้เล่นที่เจ๋งจริงๆ ผมมักจะบอกพวกรุคกี้เสมอเมื่อพวกเขาเข้ามา 'คุณจะไม่มีทางอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่ดีกว่านี้อีกแล้ว'' โพเยอร์ กล่าว 'แค่ความสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นในบัฟฟาโล่ นั่นคือความสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่เป็นสองรองใครเลย และผมไม่สามารถนึกถึงสถานการณ์ที่ดีกว่าสำหรับผมที่จะอยู่ในตอนนี้มากกว่าบัฟฟาโล่'

โพเยอร์ เซ็นสัญญากับ บิลล์ส ในปี 2017 หลังเล่น 4 ซีซั่นแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมควายป่าตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาและมีชื่อติด ออล-โพร ครั้งแรกในอาชีพเมื่อปี 2021 หลังการทำ 5 อินเตอร์เซปน์กับ 3 แซ็ค


เซฟตี้วัย 31 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่าการมาที่บัฟฟาโล่และมีโค้ชที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวเขาเป็นสิ่งที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน และโพเยอร์เชื่อว่าความสำเร็จในช่วงหลายปีหลังมาจากการสนับสนุนนั้น

'คุณสามารถบอกได้ว่าโค้ชในบัฟฟาโล่ลงทุนจริงๆ พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่ทุกคนมองเห็นผมจริงๆและเชื่อมั่นในตัวผม ในฐานะผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ เพื่อให้คนในระดับนั้นเชื่อมั่นในตัวคุณ' โพเยอร์ กล่าว

โพเยอร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกดึงเข้าทีมตอนที่ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2017 โดยเข้ามาพร้อม ไมกาห์ ไฮด์ อดีตเซฟตี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทั้งคู่มาเล่นร่วมกันในบัฟฟาโล่จนสร้างผลงานโดดเด่น 

'คุณรู้ว่า บิลล์ส ไม่ได้เกี่ยวข้องมานาแล้วตอนที่เราไปถึงที่นั่น เราได้ยินมาเสมอว่า บัฟฟาโล่ กำลังจะมาแล้ว บิลล์ส ไม่ได้เล่นเพลย์ออฟมานาน 20 ปี' โพเยอร์ กล่าว 'ไมกาห์ ไฮด์, ผม และเขามาอยู่ร่วมกันในปี 2017 และจริงๆแล้วมันเป็นการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทั้งหมด และมันเจ๋งจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนั้น'


บิลล์ส ยังมีควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคต จอช อัลเลน และเกมป้องกันที่แข็งแกร่งซึ่งนำทัพโดย โพเยอร์ นั่นอาจเป็นตัวบ่งชี้ว่าทีมควายป่าพร้อมท้าชิงแชมป์ในซีซั่น 2022 ซึ่งเซฟตี้ประสบการณ์คาดหวังถึงการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในบัฟฟาโล่ต่อไปรอดูสิ่งนั้นเกิดขึ้น

'ผมคิดว่าเรามีกลุ่มคนที่ใช่ในล็อคเกอร์รูมที่จะ (ชนะ) แน่นอน ผมคิดว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีกบ้าๆบอๆ อย่างที่ผมบอกว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของทีมนี้ บัฟฟาโล่ นั้นเจ๋งมาก ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมที่นั่น และแน่นอนว่าอยากจะออกไปพร้อมกับแหวนก่อนที่ผมจะจากไป' โพเยอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด