:::     :::

ผีเปิดตัวมาลาเซียแข้งใหม่รายแรกซัมเมอร์

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญากับ มาลาเซีย เป็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ที่มีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดในปี 2027

มาลาเซีย ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสองช่วงไปได้ด้วยดี จากนั้นก็มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น และเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์และทุกช่องทางการสื่อสารของสโมสร

"เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อไปเลยที่ได้ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือบทใหม่สำหรับผม ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม (เอริค เทน ฮาก) ผู้นำของเรา"

"ผมรู้มาจากการเผชิญหน้ากับทีมของเขาในเอเรดิวิซี่ คุณภาพที่เขามี และสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะ"



"ในขณะที่ผมรู้ดีว่าผมยังหนุ่ม จะต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ผมขอสัญญากับแฟนๆ ยูไนเต็ด ว่าผมจะทุ่มเต็มที่ยามอยู่ในสนามทุกครั้งที่สวมเสื้อสีแดง"

"ผมขอขอบคุณ เฟเยนูร์ด สำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้กับผมและครอบครัวมาโดยตลอด"

"เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีพวกเขา ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะมุ่งมั่นไปที่อนาคตกับ ยูไนเต็ด และช่วยให้สโมสรใหม่ของผมประสบความสำเร็จ" มาลาเซีย กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

เรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต รายงานว่า เบื้องต้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายก้อนหลักให้ เฟเยนูร์ด 13 ล้านปอนด์ และมีโบนัสตามเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 1.7 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ มาลาเซีย วัย 22 ปี กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด