:::     :::

บ่อนคลอดเรตราชันเต็ง1ทีมถัดไปพอช

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะเป็นสโมสรถัดไปของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังจากที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ถูกไล่ออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสเพิ่งจะยืนยันการแยกทางกับ โปเช็ตติโน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีก เอิง ได้สำหรับ โดย คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ถูกดึงเข้ามาแทนที่

กระนั้น เบ็ทแฟร์ ได้ออกราคามาว่าแชมป์ยุโรปทีมปัจจุบันอย่าง ราชันชุดขาว คือตัวเต็งที่จะเป็นจุดหมายถัดไปของกุนซือวัย 50 ปี ที่ราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

นอกจากนี้ บ่อนรับพนันก็คลอดเรตว่า สเปอร์ส, นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมเต็งถัดลงมา

โปเช็ตติโน่ ถูก ไก่เดือยทอง ไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 เพียงไม่กี่เดือนหลังพาพวกเขาไปถึงนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล

หลังผ่านฤดูกาลที่น่าผิดหวังมาหลายปีติด แต่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ พวกเขาก็สามารถพลิกชะตากลับมาติดท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้

สเปอร์ส เป็นเต็งสองที่จะเป็นบ้านหลังถัดไปของ โปเช็ตติโน่ ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล เท่ากันที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

โปเช็ตติโน่ เคยมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะเข้ามาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มานานแล้ว แต่ตอนนี้ เอริก เทน ฮาก คือนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หาก ยูไนเต็ด ยังคงล้มเหลวเหมือนในปีที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ก็อาจเป็นนายใหญ่คนถัดไปของ ผีแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด