:::     :::

เรชาชค้านบาร์ซ่าดึงเดมเบเล่กลับมาเซ็นสัญญาใหม่

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
1,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 5 ปีที่ผ่านมาจนตำนานสโมสรบาร์เซโลน่าค้านหัวชนฝาหากบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันจะดึงปีกชาวฝรั่งเศสกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

การ์เลส เรชาช ตำนานสโมสร บาร์เซโลน่า คัดค้านแนวคิดของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ โจน ลาปอร์ต้า ที่พยายามดึง อุสมาน เดมเบเล่ ที่สิ้นสุดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนกลับมาทำข้อตกลงใหม่อีกครั้ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรชาช ใช้เวลา 44 ปีกับ บาร์เซโลน่า ทั้งในฐานะนักเตะและเทรนเนอร์ ตั้งคำถามกับผลงานของ เดมเบเล่ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ว่าสมควรที่ฝ่ายบริหารชุดปัจจุบันจะดึงปีกชาวฝรั่งเศสกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'หลังจาก 5 ปี, หลังจากจ่ายเงินไปมากกว่า 100 ล้านยูโร เมื่อดูผลงานของเขา คุณจะเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ เพื่อเล่นกับบาร์ซ่าอีกครั้งหรือไม่? เขาลงเล่นกี่เกม? เขาทำได้กี่ประตู? เขาแก้เกมอะไรได้บ้าง? หลังจากนั้น คุณต้องถามตัวเองว่าเราเป็นมากกว่าสโมสรใช่หรือไม่?'

ตลอด 5 ปีกับ บาร์เซโลน่า, เดมเบเล่ ลงเล่นเพียง 150 เกม ทำ 32 ประตูกับ 34 แอสซิสต์ เขายังพลาดการลงเล่นเกือบ 130 เกมเนื่องจากบาดเจ็บหลายจุดด้วย


เรชาช ยังกล่าวถึง เรอัล มาดริด ว่าเป็นตัวอย่างในอุดมคติจากการทำงานแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะกรณีของนักเตะซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ เซร์คิโอ รามอส 

'ในกรณีของ เดมเบเล่ ผมถามตัวเองว่า มาดริด จะทำอย่างไร? บางครั้ง คุณรู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คู่แข่งทำได้ดี'

'ครั้งแรกกับ คริสเตียโน่ จากนั้นกับ รามอส ในเวลานั้นพวกเขาเป็นเทพเจ้าที่มีฐานแฟนคลับ แต่สโมสรก็ยังมั่นคง สำหรับรามอส, สัญญาหมดอายุ'

เรชาช ยังกล่าวถึงการทำข้อตกลง 2 ปีที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เดมเบเล่ ว่า 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมดีใจที่ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับนักเตะที่ยังทำได้ไม่ถึงครึ่งของ รามอส หรือ คริสเตียโน่ ที่มาดริด'

'ไม่ว่า บาร์ซ่า จะตัดสินใจอย่างไร ผมหวังว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง 'ใช่' หรือ 'ไม่ใช่' ที่มั่นคง มันสายเกินไปที่จะพูดว่า 'ขึ้นอยู่กับ'' เรชาช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด