:::     :::

เก่งเกินวัย! "โค้ชหระ" เล็งดึง "ศุภณัฏฐ์" ติดช้างศึกยู-19

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
3,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้อายุเพิ่งเต็ม 16 ปี แต่ฝีเท้าแจ่มเกินวัย "โค้ชหระ" กุนซือทีมชาติไทยยู-19 ยันเล็งเรียก "แบงค์" ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา น้องชายแท้ๆ ของ ศุภโชค สารชาติ ติดทีม "ช้างศึกจูเนียร์" ชี้เก่งเกินรุ่นพี่และพิสูจน์ตัวเองในการนำทีมคว้าแชมป์โค้ก คัพ 2017 มาแล้ว

"แบงค์" ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองกลางดาวรุ่งวัย 16 ปี เด็กปั้นของ "ปราสาทสายฟ้า" ได้ประสานงานกับพี่ชายแท้ๆ อย่าง "เชค" สุภโชค สารชาติ ในการพาทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปีชิงแชมป์ประเทศไทย "โค้กคัพ 2017" มาครองได้สำเร็จ และเคยติดทีมชาติไทยในระดับยุวชนมาทุกรุ่น 

ล่าสุด "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม "ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์" ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพทีมชาติไทย ยู-19 อย่างเป็นทางการ ได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่าแม้ "แบงค์" จะเพิ่งอายุครบ 16 ปีเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฝีเท้าไม่เป็นรองใครในโค้กคัพ ทั้งที่แบกอายุคนอื่นๆ 3-4 ปีก็ตาม โดยเล็งเรียกเจ้าตัวติดทีมชาติไทยชุดยู-19 เพื่อเข้ามาสร้างสรรค์เกมรุกในรายการยู-18 ชิงแชมป์อาเซียน และ ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายในปีนี้ 

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหระ" ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่แข้ง "ปราสาทจูเนียร์" อย่าง สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และ รัตนากร ใหม่คามิ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์โค้กคัพ ต่างอายุเกินเกณฑ์ไปหมดแล้ว โดยเฉพาะ "เจ้าเชค" ที่พลาดลงบัญชาเกมแดนกลางร่วมกับน้องชายแท้ๆ อย่าง "แบงค์" ไปอย่างน่าเสียดาย และหลังจากนี้จะส่งทีมงานไปดูฟอร์มนักเตะเพื่อเติมเต็มขุมกำลังก่อนไปชิงแชมป์เอเชียในช่วงปลายปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด