:::     :::

พ่อโยวิชเชื่อลูกชายจะพิสูจน์ให้เห็นว่ามาดริดคิดผิด

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าวัย 24 ปีกำลังจะถูก เรอัล มาดริด ปล่อยมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า แบบไม่มีค่าตัว แต่ทีมชุดขาวยังมีส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไปของนักเตะ

มิลาน โยวิช บิดาของ ลูก้า โยวิช เปิดเผยกับ 'อ็อบเย็คทีฟ' หนังสือพิมพ์เซอร์เบียเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าลูกชายของตนเองจะพิสูจน์ให้เห็นว่า เรอัล มาดริด คิดผิดที่ตัดสินใจปล่อยกองหน้าวัย 24 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โยวิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่กองหน้าชาวเซิร์บไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวังไม่ว่าจะเป็นยุค ซีเนดีน ซีดาน หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตาม เขายังไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์คุณค่าของตนเองมากนัก โดยลงเล่นเพียง 36 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลครึ่งในมาดริดและลงเล่นเฉลี่ยน้อยกว่า 26 นาทีต่อเกม

ตามรายงานล่าสุดจากมาร์ก้าระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจะปล่อย โยวิช ย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า แบบไม่มีค่าตัว โดยทีมวิโอล่าจะรับผิดชอบค่าจ้างทั้งหมดของนักเตะและทีมชุดขาวยังคงเป็นเจ้าของสิทธิ์นักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะรับส่วนแบ่งค่าตัวครึ่งหลังสำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไป 

'มันเป็นการย้ายที่ถูกต้อง โอกาสที่เราทุกคนจะได้เห็นว่าใครถูกใครผิด ให้แต่ละฝ่ายสบตากันและดูว่าคุณแข็งแกร่งหรือไม่' มิลาน โยวิช กล่าวกับสื่อเซอร์เบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด