:::     :::

บลูเวฟชวนแฟนร่วมเปิดตัวสโมสร9ก.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมเปิดตัวสโมสร วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ภายใต้ธีม "Homecoming" , "ประธานแปม" ย้ำเป้าสานความสำเร็จต่อเนื่อง

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ ฟุตซอล ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด และ แชมป์ 11 สมัย เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2022 ต่อหน้าแฟนฟุตซอล, พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี และ สื่อมวลชน อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี)
โดยภายในงาน จะมีการแถลง เป้าหมาย, นโยบาย, ความพร้อม ที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จ เปิดตัวผู้สนับสนุน พร้อมไฮไลท์ที่แฟนๆทุกคนรอคอยนั่นก็คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ทั้งแบบ เหย้า, เยือน และ ชุดแข่งชุดที่ 3 รวมไปถึงขุมกำลังตัวผู้เล่น ในฤดูกาล 2022
ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดงานดังกล่าว ว่า
“ครับแม้ว่าจริงๆ ฟุตซอลลีก ปีนี้จะเริ่มทำการแข่งขันนัดแรกไปแล้ว แต่ก็ถือเป็นธรรมเนียมประจำปี ที่สโมสรจะต้องมีการแถลงความความพร้อมอย่างเป็นทางการ กับ การแข่งขันในซีซั่นใหม่”
“โดยปีนี้ เป็นปีที่สโมสร เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายอีกครั้ง รวมถึงการได้กลับมาแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ได้กลับมาเล่นในบ้าน ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี) สนามซึ่งมีประวัติศาสตร์มากมาย อีกครั้งในรอบ 3 ปี แน่นอนว่าเป้าหมายของสโมสร ก็จะยังคงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ทั้งใน และ ต่างประเทศ เหมือนเดิม”
“ภายในงานส่วนของการตลาด นอกเหนือจการเปิดตัวผู้สนับสนุนรายต่างๆ แล้ว เราจะมีการเปิดเผยรายละเอียด แคมเปญต่างๆของสโมสร ที่จะทำร่วมกับแฟนฟุตซอลทุกท่านตลอดซีซั่น”
“ก่อนที่จะถึงไฮไลท์สำคัญที่แฟนฟุตซอลรอคอย คือการเปิดตัวนักเตะ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนในปีนี้ รวมไปถึงชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้ง แบบเหย้า-แบบเยือน ที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรก อีกทั้งเราก็ยังจะมีการจับสลากหาผู้โชคดีที่มาร่วมงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สโมสร อีกด้วย”
“จากนั้นเราปิดท้ายด้วยการเปิด สนาม บลูเวฟ อารีน่าแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล พบกับ สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ในเวลา 18.00 น. โดยจะมีโปรโมชั่นให้กับแฟนฟุตซอลที่เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว ก็จะได้สิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน แบบ 1 แถม 1 ซึ่งผมก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตซอล, พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี และ สื่อมวลชน มาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้กันให้เยอะๆครับ รับรองได้เลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจ น่าติดตามภายในงานนี้มากมาย”
โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2022 นัดที่ 2 ของ “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี จะบุกไปเยือน สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า (โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี) ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})